Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Tính năng dành cho dân du lịch của Note 5

Samsung Galaxy Note 5 được trang bị nhiều tính năng vô cùng phù hợp với những bạn trẻ thích xê dịch như: bút S Pen/camera chống rung/tính năng gọi khẩn cấp...
Tín đồ du lịch có thể ứng dụng những tính năng phù hợp của máy tuỳ theo nhu cầu cũng như sở thích cá nhân để có được nhiều trải nghiệm đẹp trong suốt cho chuyến đi.
Thiết kế bưu thiếp điện tử
5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note 5 hinh anh 1
Với chiếc bút S Pen, chúng ta có thể tự thiết kế những chiếc bưu thiếp mang đậm dấu ấn cá nhân ngay trên chiếc Samsung Galaxy Note 5. Đây là một trong những công cụ hữu ích cho những đối tượng có năng khiếu hội hoạ.
Lời chúc được viết tay mang đến nhiều cảm xúc cho đối phương.
Nếu không thích vẽ thì tín đồ du lịch chỉ cần chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng trên cung đường mà mình đi qua và sử dụng bút S Pen để viết lời chúc lên trên những tấm ảnh đó.
Live stream trên Youtube
5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note 5 hinh anh 2
Bên cạnh việc phát video trực tiếp qua Facebook, Galaxy Note 5 còn hỗ trợ người dùng live stream trên Youtube qua camera mặc định.
Đặc biệt, camera của smartphone này còn được trang bị bởi tính năng chống rung quang học, công nghệ giảm nhiễu kỹ thuật số VDIS. Cả hai đều giúp người dùng có được những đoạn video clip live stream sắc nét dù phải di chuyển trên mọi địa hình như: đồi núi hay ít bằng phẳng.
Với Galaxy Note 5, người dùng dễ dàng tường thuật trực tiếp với bạn bè, người thân về những cảnh đẹp cũng như món ăn ngon hay trải nghiệm thú vị của mình.
Thưởng thức âm nhạc
5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note 5 hinh anh 3
Âm nhạc giúp chúng ta giảm căng thẳng, mệt mỏi và cảm thấy yêu cuộc sống hơn.
Công nghệ âm thanh chất lượng cao UHQA (Ultra High-Quality Audio) trên Galaxy Note 5 có khả năng khôi phục những chi tiết âm thanh bị mất trong quá trình nén dữ liệu. Vì thế, chất lượng âm thanh trên điện thoại sẽ sống động và chân thật hơn rất nhiều.
Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp
5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note 5 hinh anh 4
Galaxy Note 5 có thể kích hoạt tính năng SOS message bằng cách nhấn đúp 3 lần trên phím nguồn. Chúng ta có thể gửi nội dung tin nhắn đã được soạn sẵn đến danh sách số điện thoại được thiết lập trước.
Trong trường hợp bạn gặp những sự cố và không thể bấm phím gọi hay nhắn tin,  vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi bằng cách áp danh bạ vào tai.
Tính năng độc quyền này trên trên Galaxy Note 5 vô cùng hữu dụng khi bạn di chuyển khi đi du lịch đến những nơi lạ lẫm mà bản thân chưa thể lường hết các rủi ro.
Dựng video clip ngay trong chuyến đi
5 tinh nang danh cho dan du lich cua Note 5 hinh anh 5
Bằng một số những thao tác đơn giản, người dùng có thể ghép 4 video mà mình cho là đặc sắc kèm hiệu ứng nhạc nền để cho ra đời những đoạn phim ấn tượng riêng mình.
Samsung Galaxy Note 5 được trang bị các tính năng hữu ích cho hành trình của bạn. Chính vì thế, người dùng mong chờ những cải tiến tốt hơn nữa trên thế hệ Galaxy Note tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 này.
Với những tính năng hữu ích trên, chắc chắn Samsung Galaxy Note 5 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét