Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

iPhone 5S 32Gb Lock (99%)

iphone 5s lock cu
 Trước khi nói về iPhone 5S lock mình xin nói qua một chút về khái niệm iPhone Lock: iPhone lock là như thế nào? iPhone lock là phiên bản iPhone khóa mạng, chỉ dùng được sim của một nhà mạng. iPhone lock tại thị trường Việt Nam chủ yếu là phiên bản lock cả các nhà mạng tại Nhật ( Docomo, KDDI, Softbank..) hoặc Mỹ( Tmobile, At&t…). Vậy iPhone lock sử dụng tại Việt Nam như thế nào? Có 2 cách để sử dụng: 1 là mua code mở khóa mạng, 2 là dùng sim ghép. Trường hợp mua code mở khóa mạng đương nhiên nó đã trở thành 1 máy quốc tế, mình không nói đến ở đây nữa. Trường hợp chúng ta quan tâm là sử dụng sim ghép. Vậy thuật ngữ iPhone lock chính là điện thoại iPhone bản khóa mạng, dùng sim ghép để sử dụng tại Việt Nam.
iPhone 5S lock đang bán tại Clickbuy là máy qua sử dụng, hình thức đẹp như mới. Tất cả những sản phẩm IP 5S Lock qua sử dụng nhập về Clickbuy đều phải qua các bước kiểm tra, test máy kỹ càng nhất, đảm bảo 1 chiếc máy chất lượng nhất bán đến tay khách hàng. Các bạn có thể tham khảo quy trình test máy tại cửa hàng điện thoại.
Chế độ bảo hành áp dụng cho các sản phẩm iPhone  5S Lock tại Clickbuy là tuyệt vời nhất thị trường hiện tại: Bảo hành 6 tháng toàn bộ máy (Phần cứng, nguồn, màn hình, cảm ứng, treo táo, treo cáp…) Thông thường trên thị trường hiện tại các bạn phải mất thêm phí 300.000đ để được bảo hành tất cả kinh kiện như Clickbuy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét