Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chính sách mua hàng online

online21
 cover-web

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI 
Nhằm giúp quý khách yên tâm tuyệt đối khi mùa hàng online tại CLickbuy. Từ ngày 25/6/2016 khi quý khách mua hàng từ xa tại CLickbuy, CLickbuy sẽ tăng thời gian bảo hành vào bao test cụ thể như sau: 
» Bảo hành 13 tháng đối với máy mới ( tăng 1 tháng so với khách mua tại cửa hàng)
» Bảo hành 7 tháng đối với máy cũ, máy likenew ( tăng 1 tháng so với khách mua tại cửa hàng)
» Thời gian bao test đổi mới sản phẩm lỗi: 30 ngày ( Tăng 15 ngày so với khách mua tại cửa hàng)
» Chính sách bảo hành này không áp dụng cho hàng công ty
COD
HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Nhận hàng thanh toán tại nhà
» Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… Clickbuy sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng
» Sau khi quý khách xác nhận đặt hàng, Clickbuy sẽ chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến địa chỉ khách hàng
» Quý khách lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng
» Quý khách vui lòng thanh toán tiền máy và phí vận chuyển khi nhân viên bưu điện đến giao hàng.
2. Chuyển khoản thanh toán trước, nhận hàng sau
» Miễn phí vận chuyển toàn quốc
» Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… Clickbuy sẽ liên hệ quý khách để hướng dẫn mua hàng, chuyển tiền.
» Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Clickbuy
» Thông báo chuyển khoản vào số hotline 046.328.9494 hoặc 0966.06.2468 sau khi chuyển tiền
» Sau đó Clickbuy chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến quý khách
» Quý khách chuyển tiền vào một trong những tài khoản sau.
         Vietcombank: 0491000020593 (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)
         Techcombank: 19027026607015 (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)   
          ABbank: 0141005444007  (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)  
          Maritimebank: 03301015940901  (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)   
          Agribank: 1507205569826  (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)  
          BIDV: 21210000082835  (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Cầu Giấy)  
          Vietinbank: 101010008594751 (Chủ tài khoản: Tạ Thị Hưởng - CN Tây Hà Nội)  
Nếu quý khách chuyển tiền bằng cách ra ngân hàng chuyển tiền thì vui lòng ghĩ diễn giải gồm: số điện thoại - Điện thoại đặt mua
VD: 0914640819 - iPhone 5S trắng 

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
Clickbuy hợp tác với đơn vị chuyển phát nhanh Viettelpost chuyển hàng tận nhà quý khách, đảm bảo an toàn.
Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm tại đây!
Tôn-chỉ
--------------------------------------------------------
7 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG ONLINE
----------------
Câu hỏi 1:
Khách hàng: Chào Clickbuy, tôi ở xa tôi đang có nhu cầu mua online vậy tôi phải làm thế nào để đặt hàng ạ?
Clickbuy: Chào bạn, bạn muốn mua online bạn có thể làm theo những cách sau đây:
- Cách 1: Đặt trực tiếp bằng cách call trực tiếp cho hotline 096606.2468 (hà nội) hoặc 0984.768.260 (HCM)
- Cách 2: Đặt hàng thông qua nút MUA HÀNG TỪ XA trên Website.
---------------------
Câu hỏi 2:
Khách hàng: Chào Clickbuy, tôi cần liên hệ đến cửa hàng để mua hàng thì có những hình thức nào để tôi giao tiếp với cửa hàng ạ?
Clickbuy: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ của Clickbuy. Mình xin trả lời cho bạn được rõ ạ:
- Thứ nhất nếu bạn ở tại Hà Nội hay HCM thì bạn có thể qua trực tiếp các địa chỉ sau đây của cửa hàng: Ở HCM bạn qua 379 Hoàng Văn Thụ - Tân Bình và 535 Lê Hồng Phòng – P.10 – Q.10, ở Hà Nội bạn qua 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy và 209 Xã Đàn – Đống Đa
- Thứ 2, bạn có thể liên hệ với Clickbuy qua hệ thống Holtine trực liên tục 23/24. Ở HN bạn call 096606.2468 hoặc 0942.160.586, ở HCM bạn liên hệ qua hotline 0984.768.260
- Thứ 3, bạn có thể liên hệ với Clickbuy qua các kênh internet như facebook (comment các post, inbox messager), yahoo chát, skype viber, zalo….
- Thứ 4, hệ thống chat trực tuyến Vchat trên website clickbuy.com.vn lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn hỗ trợ
- Thứ 5, các khách hàng có thể tham gia hội nhóm kín chăm sóc khách hàng do Clickbuy quản lý
----------------------
Câu hỏi 3:
Khách hàng: Chào Clickbuy, cho tôi hỏi tôi muốn mua online thì có những cơ sở gì để tôi có thể tin tưởng để mua online tại cửa hàng được? Tôi chuyển tiền mà cửa hàng không chuyển hàng cho tôi thì sao?
Clickbuy: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ tại Clickbuy
Thật sự mua online còn nhiều trở ngại về khoảng cách, về chất lượng và về sự tin tưởng. Nhưng Clickbuy tự hào vào những điều đã làm được:
- Clickbuy hiện tại là 1 hệ thống Smartphone phân phối trên cả nước với 4 cơ sở: Hà nội 2 và HCM 2: 111 Trần Đăng Ninh – Cầu giấy và 209 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. 379 Hoàng Văn Thụ - Tân Bình và 535 Lê Hồng Phong – P10 – Q10 – HCM. Clickbuy là 1 hệ thống nhiều cửa hàng chứ không phải là 1 cửa hàng nhỏ lẻ nên khách hàng có thể yên tâm hơn
- Sự hiện diện của chúng tôi trên internet rất nhiều tiêu biểu với website clickbuy.com.vn chuyên nghiệp và giao tiếp tốt với khách hàng, Fanpgae fb với hơn 100.000 fan cùng với hệ thống Video Clickbuy ‘ Channel review, tư vấn chọn mua, hướng dẫn mua hàng, talkshow nói thẳng nói thật đối thoại giữa khách hàng với Clickbuy với khoảng 30.000 khách theo dõi thường xuyên.
- Trải qua gần 4 năm trong hành trình chiếm trái tim người tiêu dùng, kể từ cửa hàng đầu tiên, Clickbuy đã vươn lên với 4 cửa hàng trên cả nước và tự hào là 1 trong số ít thương hiệu Smartphone được khách hàng ưa chuộng. Thực tế khách hàng online của Clickbuy rất nhiều và có danh sách cụ thể mời mọi người tham khảo….
- Trong trường hợp Quý khách chuyển tiền vào tài khoản Cty chúng tôi hợp lệ mà không nhận được hàng, Quý khách có quyền khởi kiện ra pháp luật. (Quý khách đã có đầy đủ bằng chứng chuyển tiền, và Cty chúng tôi cũng đã có đăng ký kinh doanh hợp pháp do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp, tài khoản cũng được mở hợp pháp tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam). Trường hợp hàng hóa đã gửi đi mà do trên đường vận chuyển bị thất lạc, mất mát… Cty vận chuyển phải đền cho Quý khách 100% giá trị và Clickbuy có trách nhiệm chuyển lại ngay cho Quý khách gói hàng mới.
- Bạn có biết rằng Clickbuy dành sự ưu tiên đặc biệt cho các đơn hàng online – vì mua từ xa là bạn đặc biệt tin tưởng Clickbuy
-----------------
Câu hỏi 4:
Khách hàng: Chào Clickbuy, cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua hàng online thì tôi có phải chịu tiền phí ship về không ạ?
Clickbuy: Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại Clickbuy.
Khi bạn mua hàng online tại Clickbuy, Clickbuy sẽ chịu phí ship hoàn toàn cho bạn nếu bạn lựa chọn hình thức mua hàng thanh toán trước qua ngân hàng. 
------------------
Câu hỏi 5: 
 Khách hàng: Sản phẩm chuyển đến tay tôi không đúng với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn. Hoặc nhỡ là hàng “Tàu” nhái, hàng dởm thì sao?
Clickbuy: Clickbuy là thương hiệu bán lẻ smartphone được cộng đồng công nghệ ưa chuộng và tin tưởng Số 1. Chúng tôi quan tâm và quản lý chặt chẽ thương hiệu của mình.
Chúng tôi cam kết hoàn 100% Tiền và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm tại Clickbuy là hàng “Tàu” nhái, hàng dựng kém chất lượng. Bạn an toàn 100%.
Ngoài ra, nếu sản phẩm chuyển đến tay bạn là đảm bảo nhưng sai khác với sản phẩm được đăng trên website, diễn đàn, bạn có thể thông báo đến Hotline 096.606.2468 để trao đổi thêm thông tin. 
-----------------
Câu hỏi 6:
Khách hàng: Tôi ở xa mua online thì Clickbuy bảo hành như thế nào?
Clickbuy: Chúng tôi là thương hiệu bán lẻ smartphone đã khẳng định được tên tuổi trong giới điện thoại với hệ thống 4 cửa hàng khắp cả nước. Chúng tôi chú trọng giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất và tốt nhất cho khách hàng.
Tất cả các sản phẩm nhập về đã được chọn lọc và kiểm định chất lượng. Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi lại kiểm tra lại lần nữa để hạn chế tối đa khả năng lỗi của sản phẩm chuyển đến tay bạn.
Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, hãy bình tĩnh, và thông báo lại cho Clickbuy theo hotline: 096.606.2468 để trao đổi thông tin. Tùy tình trạng cụ thể, lúc đó Clickbuy sẽ cho bạn biết phương án giải quyết tối ưu nhất (ví dụ hướng dẫn thao tác, cài đặt phần mềm hoặc hướng dẫn bạn chuyển sản phẩm về lại Clickbuy).
Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về Clickbuy và được bộ phận kỹ thuật của chúng tôi giải quyết nhanh nhất có thể.
----------------
Câu hỏi 7:
Khách hàng: Chào Clickbuy, cho tôi hỏi tôi ở xa, tôi muốn mua nhận hàng rồi chuyển tiền được không ạ?
Clickbuy: Chào bạn ạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm tại Clickbuy. Hiện tại Clickbuy mới chỉ triển khai dịch vụ khi khách hàng mua online từ xa, khách hàng chuyển tiền trước cho Clickbuy và Clickbuy sẽ chuyển hàng về tận nơi cho khách ạ.
Clickbuy hân hạnh được phục vụ bạn ạ

XIN CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT CÂU HỎI PHÍA DƯỚI - CLICKBUY SẼ TRẢ LỜI MỌI GIẢI ĐÁP CỦA CÁC BẠN! XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét