Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Lenovo K80M 64GB Ram 4GB

Lenovo K80M được ra mắt vào năm 2015, tuy nhiên vào thời điểm mới được trình làng mức giá của nhà sản xuất đưa ra được cho là chưa thực sự hợp lý. Sau gần một năm, mức giá bán của thiết bị này  đã giảm còn 1/2 đã khiến nó trở thành sản phẩm smartphone đáng mua nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ.
lenovo k80m
Lenovo K80 có thiết kế khá giống với mẫu Lenovo K3 Note. Tuy nhiên phần nắm lưng của máy không thể tháo rời. Việc trang bị bộ vi xử lý Intel Atom cộng với dung lượng RAM 4GB như trên Asus Zenfone giúp Lenovo K80M hoạt động mượt mà hơn.
Thiết kế Lenovo K80M
lenovo k80m
Là chiếc smartphone sở hữu ngoại hình đẹp và nam tính, thiết bị được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa và được làm nguyên khối có phần nắm lưng thiết kế tương tự như dòng Lumia nhưng không thể tháo rời. Chính cách thiết kế này giúp Lenovo K80M có được những trải nghiệm cầm nắm rất cứng cáp, nhưng cũng gây cấn tay khi cầm và sử dụng quá lâu. Tuy nhiên, thiết bị này cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt với nhiều chi tiết như ba phím cảm ứng được đưa ra phía ngoài màn hình, mặt lưng không bám mồ hôi cũng như dấu vân tay, phím bấm có độ nảy cao.
Màn hình Lenovo K80M
lenovo k80m
Lenovo K80M sử dụng màn hình rộng 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (~401 ppi mật độ điểm ảnh) tấm nền IPS cho trải nghiệm thực tế giúp màn hình sản phẩm có độ nét rất cao, góc nhìn rộng rãi cộng thêm khả năng hiển thị màu sắc trong trẻo và tương tắn.
Chất lượng màn hình được Lenovo đầu tư khá nhiều về chất lượng so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc giá bán.

Cấu hình Lenovo K80M

lenovo k80m
Điểm đặc biệt trên Lenovo K80M chính là ở bộ vi xử lý, thiết bị này sở hữu con chip Intel Atom Z3560, Quad-core với tốc độ 1.83 GHz, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB (Lenovo K80M không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). Ngay tại thời điểm ra mắt, Lenovo K80M là thiết bị chủ lực sẽ cạnh tranh trực tiếp với ZenFone 2 của Asus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét