Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Asus Zenfone 3 Max Công ty

Đánh giá đầy đủ về Asus Zenfone 3 Max
Asus Zenfone 3 Max là một trong ba phiên bản thuộc dòng Zenfone 3 với nhiều cải thiện về bộ vi xử lý. Tuy không phải là sự lựa chọn quá hoàn hảo nhưng chiếc smartphone này khá nổi bật trong phân khúc giá tầm trung, cung ứng thời lượng pin lâu dài, được khá nhiều khách hàng quan tâm.
Thiết kế
Zenfone 3 Max
Asus Zenfone 3 Max sở hữu thiết kế bằng chất liệu kim loại, mang đậm dấu ấn của đối thủ là chiếc Xiaomi note 3 với sự hiện hữu của hai đường cắt ăng ten tại mặt sau, đèn led cùng camera đặt đối xứng nhau trong khi ở ngay phía dưới của máy là một cảm biến vân tay thời thượng, được viền bạc đẹp mắt và sang trọng.Mặt trước khá giống với những chiếc điện thoại hiện đại ngày nay, quanh màn hình là viền màu đen, phía dưới là logo Asus còn phía trên là dải loa, đèn LED, camera phụ.
Màn hình
Zenfone 3 Max
Asus Zenfone 3 Max mang trên mình màn hình IPS khá sáng, góc nhìn tốt cùng độ phân giải 720 x 1280 pixel, mật độ điểm ảnh 282 ppi và hỗ trợ hiển thị 16 triệu màu. Nhờ phủ lớp kính Corning Gorilla Glass 4, máy chống xước khá tốt. Lớp kính 2.5D là yếu tố đảm bảo cho sự ấn tượng trong từng thao tác với màn hình của chiếc điện thoại này. Thời gian thư giãn cũng như giải trí của bạn sẽ thực sự đáng giá hơn với thiết bị này.
Cảm biến dấu vân tay 360 độ
Zenfone 3 Max
Như đã đề cập, Asus Zenfone 3 Max được tích hợp bởi một cảm biến dấu vân tay ở nắp lưng cực kì tân tiến đây đang là một trong những xu hướng khá hot trong những chiếc smartphone có tầm giá chưa tới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Không chỉ được hỗ trợ tương tác dễ dàng, chức năng này còn gia tăng chế độ bảo mật thông tin cho chính thiết bị của bạn.
Viên pin khủng
Zenfone 3 Max
Asus Zenfone 3 Max có điểm nhấn lớn nhất là ở thời lượng pin. Với viên pin dung lượng lên tới 4100 mAh, cung ứng thời gian chờ đến 30 ngày chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại lí tưởng đối với những khách hàng bận rộn và yêu thích smartphone nhưng muốn có thời gian sử dụng máy lâu dài hơn, ít phải sạc hơn. Không chỉ thế, với tính năng Powerbank được hoạt động như một viên pin dự phòng, bạn cũng có thể sạc pin từ Asus Zenfone 3 Max sang các thiết bị khác cực kì thuận tiện.
Cấu hình đủ dùng
Asus Zenfone 3 Max sở hữu chipset Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 cùng card đồ hoạ Adreno 405 và bộ nhớ trong 32 GB, RAM 3 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp bạn có thể thỏa sức lưu trữ những gì mình yêu thích. Hầu hết các tác vụ đều được xử lí mượt mà và êm ái, các ứng dụng game cũng được trải nghiệm thoải mái trên chiếc smartphone này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét