Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Asus Zenfone 3 Laser Công ty

Asus Zenfone 3 Laser Công ty
Hãng điện tử đến từ Đài Loan Asus đã cho ra mắt phiên bản Asus Zenfone 3  Laser với cấu hình cấp hơn, thiên về khía cạnh máy ảnh, đủ sức đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng tầm trung. Thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Thiết kế
zenfone 3 laser
Kết quả hình ảnh cho Asus Zenfone 3 Laser Công ty
Có vẻ như các hãng điện tử đã biết cách chiều lòng khách hàng hơn khi nắm bắt được yếu tố thẩm mỹ, và tỏ ra khá được lòng người tiêu dùng bằng cách trang bị cho chiếc Asus Zenfone 3 Laser thiết kế bằng chất liệu kim loại cực kì ấn tượng. Ở nắp lưng là sự hiện diện cảm biến dấu vân tay được bọc bởi một đường viền bạc tạo điểm nhấn khá đẹp mắt. Với tốc độ mở khoá chỉ khoảng 0.2s đồng thời hỗ trợ nhận diện 5 ngón tay đem đến những trải nghiệm thực sự thoải mái trong khi sử dụng.
Màn hình
zenfone 3 laser
Asus Zenfone 3 Laser sở hữu màn hình với kích thước 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel kèm mật độ điểm ảnh tới 401 ppi nên chất lượng hiển thị không phải là điểm yếu của chiếc điện thoại này. Đặc biệt, tương tự như người anh em Zenfone 3 Max của mình, lớp kính cong 2.5D là yếu tố gia tăng những trải nghiệm cực đã cho bất cứ người dùng nào khi muốn xem phim cũng như chơi game.
Cấu hình
Ẩn bên trong Asus Zenfone 3 Laser là chipset Qualcomm Snapdragon 430 được hỗ trợ đắc lực bởi dung lượng RAM 4GB. Các chỉ số này thừa sức cung ứng những thao tác mượt mà, ấn tượng và đặc biệt là khả năng thực hiện đa tác vụ một cách trơn tru, mượt mà. Bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ đến 256 GB là nhân tố mang đến không gian lưu trữ thoải mái để bạn yên tâm tận hưởng những bài nhạc yêu thích hay thước phim ngoại tuyến ngay trên chiếc điện thoại của mình.
Camera
zenfone 3 laser
Nếu Zenfone 3 Max chú trọng tới thời lượng pin thì Asus Zenfone 3 Laser lại được tập trung mạnh vào khía cạnh camera nhờ vào một cảm biến Sony IMX214 cùng với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 mặt sau, được bảo vệ bởi ống kính sapphire. Không những thế, máy còn hỗ trợ lấy nét theo pha nhanh nhạy với 0.03s và tính năng ổn định hình ảnh kĩ thuật số EIS 3 trục vô cùng ấn tượng. Khả năng quay video được cải thiện đáng kể nhờ tính năng ổn định hình ảnh điện tử, cho những thước phim sắc nét, rõ ràng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét