Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

LG V10 Hàn Quốc F600

Đánh giá cấu hình và thiết kế LG V10 Hàn Quốc F600

Thiết kế ấn tượng
lg v10 han quoc
Điểm đầu tiên về mặt thiết kế của LG V10 đã gây ấn tượng cho người dùng là khá giống với chiếc G4 ra mắt trước đây. Tuy nhiên, máy có sở hữu màn hình phụ khiến thiết bị dài hơn G4 một chút và độ cong trên máy cũng sẽ không mềm mại bởi phần khung được gia công bằng thép không gỉ. Chính vì phần khung bằng thép đem đến khả năng chịu va đập hết sức tuyệt vời. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, chiếc điện thoại này sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều trong việc thả rơi ở những góc độ khác nhau từ độ cao 1,2m xuống nền đất cứng.
Chiếc LG V10 là thiết bị hợp hài hòa giữa kim loại và nhựa dẻo. Phần nắp lưng của máy vẫn có khả năng tháo rời và người dùng có thể thay thế pin, SIM, khe cắm thẻ nhớ. Bên cạnh đó, nắp lưng được bọc bằng chất liệu da, có khả năng chống trầy xước trong thời gian sử dụng.
LG V10 dày 8,6 mm, có trọng lượng 192 gram khá dễ cầm tay và sử dụng một tay dễ dàng. Dù sở hữu 2 màn hình nhưng thiết kế của thiết bị này vẫn rất cân đối.
Smartphone sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc như: Space Black/Luxe White/Modern Beige/Ocean Blue/Opal Blue cho chúng ta lựa chọn.
Màn hình độc đáo
lg v10 han quoc
LG V10 sở hữu màn hình 5.7 inch cùng độ phân giải 1440 x 2560 pixel, mật độ điểm ảnh đạt tới 513 ppi. Màn hình phụ với kích thước 2.1 inch cùng độ phân giải 160 x 1040 pixel, mật độ điểm ảnh 513 ppi. LG V10 được thiết kế với hai màn hình giúp chúng ta có thể trải nghiệm nhiều hơn.
Trong khi hoạt động, nếu màn hình chính tắt, màn hình phụ sẽ hiển thị thời gian, thời tiết, ngày cùng với biểu tượng pin. Còn khi màn hình chính mở thì nó sẽ được thiết lập để chạy các phím tắt hoặc mở những ứng dụng người dùng yêu thích. Ngoài ra, màn hình phụ này còn có thể giúp hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn văn bản mà không làm ảnh hưởng đến đoạn phim hoặc video bạn đang xem trên màn hình chính.
Đặc biệt với màn hình phụ trên V10 dù luôn luôn hoạt động nhưng lại tiêu tốn khá ít pin nên chúng ta không cần phải lo lắng về thời lượng pin bị suy giảm.
Camera
lg v10 han quoc
LG V10 đặc biệt khi nó được trang bị camera 5 MP đôi phía trước cùng ống kính cho góc rộng lên tới 120 độ giúp chúng ta sử dụng thoải mái hơn trong việc selfie tập thể. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp bên những người thân và gia đình.
Bên cạnh đó, với tính năng Multi-View Recording, bạn dễ dàng kích hoạt chế độ quay video từ 3 camera trên điện thoại cùng một lúc, sau đó hãy quyết định nên giữ lại đoạn video nào mình ưng ý nhất. LG V10 là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị bởi chế độ quay video gần như chuyên nghiệp, chế độ này có thể kiểm soát tốc độ khung hình cũng như cân bằng trắng, ISO và khả năng lấy nét nhanh trong khi quay.
lg v10 han quoc
Ngoài ra, V10 còn sở hữu máy ảnh 16 MP tại mặt sau với khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng kém.
LG V10 rất giống với G4 về việc trang bị bởi bộ xử lý Snapdragon 808, RAM 3GB cùng bộ pin có thể tháo rời với viên pin 3,000 mAh. Do đó thiết bị này sẽ chạy khá mượt mà cùng các tác vụ từ cơ bản cho đến những tác vụ khó cũng như game nặng hiện nay.
Nếu có ý định sắm cho mình một chiếc smartphone thì có thể lựa chọn chiếc LG V10 chính hãng mới. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy thiết bị này vô cùng thú vị, nó sẽ mang đến những trải nghiệm và ghi dấu các mối quan hệ bạn bè, người thân thông qua hệ thống camera đắt giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét