Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

LG G4 Cũ

Sự ra đời của chiếc LG G4 đã gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng cũng như giới công nghệ. Sở hữu thiết kế khá sang trọng và quý phái, cùng với những thông số, cấu hình vô cùng ấn tượng. LG G4 thật sự đã tiến một bước dài về công nghệ. Được hãng này chăm chút khá kỹ lưỡng về chất liệu, thiết kế, cho đến cấu hình đều tương đối ổn định.

LG G4 sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng

LG G4
Thông số ấn tượng của LG G4 cũ
- Thiết kế của máy vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và khá tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng.
- Sở hữu với Ram 3GB, Rom 32GB, giờ đây bạn sẽ thoải mái lưu trữ với dung lượng lớn.
- Màn hình với thiết kế 5.5 inch, độ nét của hình ảnh đảm bảo chân thực.
- Camera sau16MP camera trước 8MP giúp người dùng tự tin với những thước ảnh của mình.

LG G4 chiếm bộ đôi camera hoành tráng

LG G4
Bộ đôi camera ấn tượng
LG G4 được trang bị bởi bộ đôi camera vô cùng chất lượng. Camera sau lên tới 16MP và camera trước cũng thể hiện không hề kém chút nào với 8MP, thiết bị này được lấy nét tối đa từ laze với công nghệ này chúng ta hoàn toàn tự tin chụp những thức hình ấn tượng dù trong điều kiện thiếu sáng.
Camera của LG G4 với sự kết hợp của chế độ chống rung quang học IOS 2.0. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với những bức hình được chụp mà không hề bị nhòe hay chất lượng kém. Không những thế G4 còn được trang bị bởi bộ lọc màu Color Spectrum, được áp dụng đầu tiên trên smartphone, mang đến màu sắc đẹp mà chân thực đến không ngờ.

LG G4 với thiết kế vô cùng ấn tượng

LG G4
Thiết kế vô đối
Điện thoại LG chú trọng đến từng chi tiết, mọi góc cạnh đều được quan tâm và không hề bị bỏ sót. Từ kiểu dáng bên ngoài LG G4 cũng thể hiện được sự đổi mới. Bằng chất liệu da cực kỳ cá tính và mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng.
Với những đường may chỉ giả hết sức đặc biệt được đặt ngay ở trung tâm LG G4. Với nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái chọn lựa. LG G4 được thiết kế vô cùng hoàn hảo với phím nguồn cùng 2 phím tăng giảm âm lượng được đưa ra phía sau khác nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm khác.
Sở hữu kích thước lên tới 5,5 inch, 1.440x2.560 pixel, cùng màn hình 2K với tấm nền IPS Quantum Display kèm công nghệ chấm lượng tử mới nhất giúp tạo màu sắc tối đa cho chất lượng ảnh.
Chất lượng pin hoàn hảo của LG G4
Sở hữu cấu hình bá đạo, thời lượng pin cũng là điều được khách hàng cực kỳ hài lòng ở chiếc smartphone này. Với viên pin 3000 mAh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời lượng sử dụng cho một lần sạc.
Một thiết bị ấn tượng như thế này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay cửa hàng điện thoại Clickbuy để trải nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét