Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Oneplus 2 16GB Ram 3GB

Oneplus 2 16GB Ram 3GB

OnePlus đã trình làng chiếc smartphone thứ hai với tên gọi OnePlus 2. Với thiết kế được nâng cấp đáng kể. Nhờ đó, OnePlus 2 này thu hút sự chú ý của đa số khách hàng.
Thiết kế của OnePlus 2
oneplus 2
OnePlus 2 có kích thước gần như ngang ngửa với chiếc OnePlus One, dù máy nhỏ hơn một chút. Hãng điện thoại Trung Quốc giữ lại một số các tính năng của OnePlus One điển hình là màn hình 5,5 inch fullHD. Phần viền của máy được làm bằng chất liệu kim loại mang đến cảm giác cao cấp khi sử dụng. Phần vỏ sau bao gồm 5 tùy chọn khác nhau. Trong đó  phiên bản vỏ đen sa thạch đã gây được ấn tượng mạnh mẽ vì nó mang lại cảm giác như 1 tấm giấy nhám. Cho những trải nghiệm cầm nắm chắc tay và không lo trơn trượt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích cái đẹp và thích sự bóng bẩy, các bộ phận như: vỏ màu tre/rosewood/mơ đen (black apricot)/kevlar với giá 27 USD sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.
oneplus 2
Một trong những điểm nổi bật của thiết kế chính là màn hình được làm nổi lên, điều này cũng được nhà sản xuất giữ lại. Phần dưới của màn hình được trang bị 1 cảm biến vân tay dùng để mở khóa của thiết bị. Tuy nhiên, nó không phải là nút home mà chỉ là một vùng lõm để đặt đầu ngón tay lên thay vì phải ấn xuống.
Thay vì kiểu thiết kế khe cắm SIM dọc theo cạnh giống như những dòng điện thoại khác, OnePlus 2 đặt khe SIM của mình bên dưới lớp vỏ mặt sau khá khá gọn gàng.
Cấu hình siêu khủng
oneplus 2
Mang trong mình định hướng trở thành một siêu phẩm của các flagship đến từ các tên tuổi lớn như Apple/Samsung, OnePlus 2 hoàn toàn có khả năng làm được điều này. Chiếc điện thoại này sở hữu chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 cùng xung nhịp 1,8 GHz và 4 GB RAM ở phiên bản 64 GB/3 GB RAM trên bản 16 GB. OnePlus cũng tuyên bố rằng hệ điều hành OxygenOS của họ được tối ưu giúp chạy tốt cùng con chip này.
Camera
oneplus 2
Camera chính 13 MP ở mặt sau hỗ trợ công nghệ ổn định, hình ảnh quang học, khẩu độ f/2.0 giúp hỗ trợ lấy nét laser. Ngoài ra, kích thước điểm ảnh trên cảm biến này cũng lớn hơn, giúp camera chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. OnePlus 2 dùng pin mang dung lượng 3.300 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét