Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Sony Xperia Z3 Compact cũ

                           Sony Xperia Z3 Compact cũ

Sony Xperia Z3 Compact cũ là một sản phẩm được thiết kế theo tiêu chí của Sony: với hình thức nhỏ gọn nhưng thông số kỹ thuật gần như ngang ngửa so với phiên bản gốc: flagship Z3 cao cấp. Đây là một trong những sự lựa chọn khá đáng giá cho những tín đồ Sony sành điệu trên toàn thế giới.
Thiết kế tinh tế
xperia z3 compact cu
Sony Xperia Z3 Compact cũ cho cảm giác cầm cực kỳ thoải mái nhờ vào kích thước tổng thể 127.3 x 64.9 x 8.6 mm với trọng lượng 129 gam, các cạnh của máy được bo tròn. Do hai mặt trước và sau đều phủ kính nên thiết bị này cũng không hề kém cạnh bất cứ đối trọng nào về mặt thẩm mỹ cũng như độ cứng cáp và tinh tế trong từng chi tiết máy. Một đặc điểm không thể bỏ qua chính là máy vẫn được tích hợp bởi chứng chỉ IP68 giúp kháng nước, kháng bụi vô cùng ấn tượng, hỗ trợ người dùng thoải mái khi sử dụng trong điều kiện ẩm mà không phải lo ngại gì.
Màn hình sinh động
xperia z3 compact cu
Với màn hình IPS LCD và độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh 319 ppi được áp dụng bởi công nghệ Triluminos và X-Reality Engine, những đặc điểm này hoạt động hoàn hảo trên màn hình với kích thước 4,6 inch của Sony Xperia Z3 Compact cũ. Mọi thứ đều cực kỳ sắc nét, góc nhìn tốt, độ sangs lên đến 550cd/m2 cho các thao tác như: xem phim, duyệt web, đọc ebook và tin nhắn…đều hết sức hoàn hảo ngay trong tầm mắt của bạn.
Hiệu suất hoạt động ấn tượng
Phần cứng của Sony Xperia Z3 Compact cũ vô cùng ấn tượng với chipset Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 cho tốc độ xung nhịp lên tới 2.5 GHz được hỗ trợ bởi card đồ họa Adreno 330, dung lượng RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ 128 GB khá thoải mái cho việc lưu trữ những gì cần thiết cho bạn. Hiệu suất hoạt động nhanh chóng đến ngạc nhiên, kết quả 913 trong bài kiểm tra Peacekeeper, tương ứng với 927 và 2602 trong bài kiểm tra Geekbench 3 đơn lõi, đa lõi.
Không những thế, chất lượng đàm thoại cũng thực sự hoàn hảo với âm thanh to, rõ ràng, không bị ngắt giữa chừng, loa đủ lớn khi xem video từ YouTube hoặc nghe radio.
Camera hoàn hảo
Đây lại là một điểm cộng khá lớn trên Sony Xperia Z3 Compact cũ với cảm biến 20.7 MP cho camera chính và 2.2 MP camera phụ. Chất lượng máy ảnh tương tự như người anh em Xperia Z3, không hề thua kém ngoại trừ về kích thước màn hình. Nút chụp ảnh chuyên dụng được thiết kế hỗ trợ người sử dụng chụp ảnh nhanh chóng, nắm bắt mọi khoảnh khắc tuyệt vời. Giao diện chụp ảnh thân thiện với các chế độ chụp ảnh khác nhau như Background Defocus/AR, có hỗ trợ quay video 4K rất hợp thời thượng.
Thời lượng pin
xperia z3 compact cu
Đây có lẽ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người tiêu dùng bận rộn hiện nay. Mặc dù Sony Xperia Z3 Compact cũ chỉ sở hữu viên pin 2600 mAh nhưng nó vẫn thừa sức trụ vững được một ngày mà không hề hấn gì.
Với giá chỉ 2.990.000đ chắc chắn Sony Xperia Z3 Compact cũ sẽ trở thành sự chọn lựa vô cùng tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét