Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Sony Xperia X Performance F8132

Sony Xperia X Performance xách tay đang được bán độc quyền tại hệ thống Clickbuy

Tại sự kiện công nghệ MWC 2016 Sony đã gây bất ngờ khi ra mắt chiếc Sony Xperia X Performance đánh dấu bước phát triển cho dòng X series. Chiếc X Performance này sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ, camera được sử dụng với công nghệ hoàn toàn mới. Cùng tìm hiểu về chiếc smartphone này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế: Ấn tượng với triết lý kim loại nguyên khối

Xperia X Performance
Ngôn ngữ OmniBalance trứ danh về thiết kế vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên Sony vẫn quyết định thay đổi chi số tiết nhỏ nhưng đáng giá như đồng nhất về màu sắc ở cả mặt trước và sau. Đồng thời hãng cũng bổ sung thêm một số phiên bản màu mới rất ấn tượng trong năm nay. Sony Xperia X Performance thuộc bản cao cấp nên máy được tích hợp chế độ bảo mật vân tay và khả năng chống nước thuộc tiêu chuẩn IP68 hiện đại.
Màn hình của máy sở hữu kích thước 5 inch được làm cong ở phần viền dạng 2.5D mang đến cảm giác trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phần lưng của máy được sử dụng chất liệu kim loại với họa tiết cực kỳ bắt mắt.
Màn hình: Vô cùng ấn tượng
Xperia X Performance
Sony Xperia X Performance với màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD với tấm nền IPS mang đến chất lượng hiển thị về màu sắc và độ sáng vô cùng tươi sáng. Tương tự với các mẫu máy cao cấp khác trên thị trường, X Performance cũng được trang bị với nhiều thiết bị công nghệ nổi tiếng như Triluminos display,  X-Reality Engine giúp cân bằng màu sắc cực ấn tượng.
Camera: Sự nâng cấp đáng ghi nhận
Xperia X Performance
Camera của Sony Xperia X Performance được hãng này khá chú trọng khi thực hiện nâng cấp với công nghệ mới. Phần sau của máy là cảm biến Exmor RS 23 MP cùng khẩu độ F/2.0. Đồng thời khả năng lấy nét theo pha cực tốt hứa hẹn sẽ mang đến tốc độ bắt nét cực kỳ nhanh. Đồng thời camera trước được nâng lên đến 13 MP giúp bạn có những bức hình selfie vô cùng ấn tượng.
Hiệu năng mạnh mẽ
Xperia X Performance
Sony Xperia X Performance được trang bị hiệu năng cực khủng, smartphone này được chạy bởi con chip Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, GPU Adreno 530 cùng RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB. Đồng thời X Performance vẫn được hỗ trợ bởi thẻ nhớ ngoài lên tới 200GB.
Xperia X Performance
Với những gì mà nó sở hữu, chúng tôi khẳng định đây là chiếc điện thoại cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến bạn sự trải nghiệm hoàn mỹ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét