Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Xiaomi Mi Max 16GB RAM 2GB

Đánh Giá Thiết Kế Và Cấu Hình Xiaomi Mi Max

Ngay sau khi trình làng “bom tấn” mang tên Xiaomi Mi Max 16GB RAM 2GB, giới công nghệ đã không thể yên vị với thiết kế mới mẻ, kích thước vượt trội, hiệu năng nhanh nhậy giá cả cực dễ chịu. Chiếc smartphone này thật sự hoàn hảo như thế nào? Cùng Clickbuy tìm hiểu ngay qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Về mặt thiết kế của Xiaomi Mi Max

xiaomi mi max
Việc sở hữu cho mình kích thước lên tới 6.44 inch của Mi Max thực sự là ngoại cỡ. Khi trực tiếp cầm trên tay mới thấy nó lớn như thế nào so với những chiếc smartphone hiện tại trên thị trường.
Với phần thân máy cực mỏng (7,5mm), viền khá gọn gàng. Mặt trước của máy không có quá nhiều sự khác biệt, màn hình được làm cong 2,5D mang lại cảm giác nhìn khá đã mắt.
Xiaomi Mi Max được thiết kế bằng chất liệu kim loại gần như toàn bộ thân máy kết hợp với hai dải nhựa nằm ở phía trên và dưới mặt lưng của thiết bị nhằm thu sóng không dây LTE/GSM, Wi-Fi, Bluetooth và GPS. Với những đường cắt vát tỉ mỉ trên máy, tạo nên vẻ sang trọng và vô cùng đẹp mắt.
Tương tự như người anh em tiền nhiệm, chiếc smartphone này có phần cảm biến vân tay được đặt ở phần lưng, có khả năng nhận dạng 360 độ nên khi bạn đặt tay hướng nào, cũng có khả năng quét dễ dàng.

Hiệu năng của Xiaomi Mi Max

xiaomi mi max
Mi Max sở hữu cho mình tới 3 phiên bản cấu hình: phiên bản thấp nhất dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 650 và 3GB RAM cùng  bộ nhớ trong 32GB, tiếp theo vi xử lý Snapdragon 652 cùng 3GB RAM và 64 GB cho bộ nhớ trong, phiên bản cao cấp nhất dùng vi xử lý Snapdragon 652 RAM tới 4GB kèm 128GB bộ nhớ trong.
Với vi xử lý Snapdragon 650 cùng Snapdragon 652 của Qualcomm được coi là có hiệu năng xử lý và đồ họa tương đồng với Snapdragon 801 và 810. Bộ đôi chip này mang tới trải nghiệm game cực tốt. GPU Adreno 510 tích hợp có cho mình khả năng xử lý game nặng khá mượt. Đồng thời với phiên bản Mi Max này có sở hữu bộ nhớ 32GB, còn trống 26GB dành cho người dùng. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng 128GB nếu như bạn dùng 1 SIM.

Thời lượng pin

xiaomi mi max
Sở hữu viên pin lên đến 4850 mAh, cho thời lượng sử dụng cực kỳ ấn tượng: xem phim HD liên tục trong 13 giờ 8 phút và 12 giờ 10 phút lướt web hoặc chơi game ứng dụng GFX Bench ở hiệu năng cao được hơn 6 giờ. Kết quả đo pin này được tính cụ thể từ khi pin đầy đến khi còn 10% và hoạt động ở độ sáng màn hình 70% cùng âm lượng 70% vẫn bật Wi-Fi.
Chất lượng camera của Xiaomi Mi Max
xiaomi mi max
Xiaomi Mi Max sở hữu camera tương tự như chiếc Redmi Note 3 Pro: camera trước với độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f/2.0 và khả năng lấy nét theo pha với tốc độ chỉ 0,1 giây cùng camera trước độ phân giải 5MP, Mang đến hình ảnh khá chi tiết và ổn định. Chế độ HDR hoạt động khá hiệu quả, giúp cải thiện nhiều về độ tương phản.
Camera 5MP với tính năng làm đẹp da, chấm điểm khuôn mặt và phụ họa thêm khi thực hiện chụp ảnh tự sướng. Chất lượng ở mức khá ổn và chấp nhận được.
Kết luận
Là phablet ngoại cỡ có chất lượng khá hoàn thiện với thân máy bằng kim loại, viền cùng độ dày của thân máy được tối ưu khá hợp lý. Là thiết bị thiên về phục vụ nhu cầu giải trí, hãng này đã đầu tư cho “đứa con” của mình một màn hình chất lượng cùng hiệu năng đủ xử lý hầu hết các game hiện nay và viên pin dung lượng lớn. Hơn thế là chiếc smartphone này đang có giá khá mềm. Và bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại cửa hàng điện thoại Clickbuy để có cho mình sản phẩm ứng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét