Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Xiaomi Mi4 16GB Ram 2GB

Xiaomi Mi4 là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung trên thị trường di động hiện nay. Xiaomi Mi4 sở hữu thiết kế bắt mắt, cứng cáp, được sử dụng khung viền bằng chất liệu kim loại. Màn hình hiển thị 5 inch, chạy bởi hệ điều hành android 4.4.2 cùng giao diện MIUI đặc trưng. Xiaomi Mi4  hoạt động khá ổn định và mượt mà với chip xử lý 4 nhân. Cùng với đó là bộ đôi camera 13 MP và 8MP giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và đặc biệt.
Thiết kế ấn tượng
xiaomi mi4
Xiaomi Mi4 có thiết kế khá giống với chiếc iPhone 5S của Apple nhưng quan sát kĩ sẽ thấy có khá nhiều điểm khác biệt chứ không phải giống hoàn toàn. Khung máy được Xiaomi gia công bằng chất liệu thép chứ không phải nhôm như iPhone 5S. Chất liệu này không chỉ giúp Xiaomi Mi4 trở nên sang trọng, tinh tế hơn mà nó còn giúp cho chiếc điện thoại này trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều. Xiaomi Mi4 sở hữu kích thước với chiều dài là 139.2 mm, chiều rộng là 68.5 mm, cùng bề dày 8.9 mm và trọng lượng đạt 149g. Tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử dụng và mang theo khi đi lại.
xiaomi mi4 
Phần nắp lưng của máy được sử dụng bởi chất liệu nhựa và được làm bóng đồng thời thiết kế này có thể tháo rời nếu muốn. Tuy nhiên viên pin của máy được thiết kế gắn chặt vào thân máy không thể tháo lắp được.
Cách bài trí các nút chức năng, cổng giao tiếp trên máy cũng rất hợp lý và có độ hoàn thiện khá cao. Cạnh trên cùng của thiết bị với jack cắm tai nghe 3.5mm cùng cổng hồng ngoại. Tiếp theo là cạnh phải là các phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn. Các phím này được thao tác khá dễ dàng. Cạnh trái của Xiaomi Mi4 có khe gắn sim còn cạnh dưới là cổng sạc microUSB, loa ngoài và hai vạch nhựa giúp cho smartphone này bắt sóng tốt hơn.
Màn hình mang đến chất lượng hiển thị cực tốt
xiaomi mi4
Sở hữu màn hình hiển thị lên đến 5 inch cùng độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels và độ điểm ảnh 441 ppi. Màn hình trên Xiaomi Mi4 hiển thị hình ảnh tương đối rõ nét, màu sắc tốt, độ sáng cao, góc nhìn rộng. Máy có khả năng hiển thị tốt ở trong nhà lẫn điều kiện ngoài trời. Xiaomi Mi4 sử dụng kính thường chứ không sử dụng kính cường lực như Xiaomi Mi3 tiền nhiệm. Trong quá trình sử dụng, chúng ta nên cẩn thận để tránh xảy ra trường hợp trầy xước tại màn hình.
Camera ấn tượng
xiaomi mi4
Điện thoại Xiaomi đã khá chú trọng đến camera của chiếc điện thoại này. Camear chính 13MP cùng khẩu độ f/1.8, cảm biến với kích thước 1/3”, được tích hợp bởi đèn LED Flash trợ sáng và hỗ trợ quay video cùng độ phân giải 4K. Người dùng có thể tùy chỉnh một vài thông số để cho ra những bức ảnh theo ý muốn, ISO, phơi sáng tối đa 1s.
xiaomi mi4
Đồng thời camera phụ lên đến 8MP cũng được tích hợp một số tính năng làm đẹp, mịn da. Chất lượng hình ảnh tốt, trong điều kiện đủ sáng, ảnh rõ nét, màu chuẩn xác và độ chi tiết cao. Tuy nhiên khi thực hiện chụp tại điều kiện thiếu sáng thì ảnh có phần bị nhiễu.
Hiệu năng ấn tượng của Xiaomi Mi4
xiaomi mi4
So Xiaomi Mi 3 thì Mi4 cũng được nâng cấp khá đáng kể. Smartphone này chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5 Ghz chứ không chạy chip Snapdragon 800 như trước. Nhân đồ họa vẫn là Adreno 330. Bộ nhớ Ram được nâng cấp từ 2GB lên 3GB. Các game nặng trên hệ điều hành android như Asphalt8, Modern Combat 5… tại mức thiết lập cao sẽ không làm khó được Xiaomi Mi4. Hiệu năng trên máy đều đạt ở thứ hạng cao khi đo tại các ứng dụng như Antutu, Quadrant. Mi4 bộ nhớ trong là 16GB không được hỗ trợ mở rộng khe cắm thẻ nhớ bên ngoài.
Với những gì bài viết này đã đưa ra, chúng tôi hy vọng rằng các bạn đã biết thêm những thông tin cần thiết về Xiaomi Mi 4 và đưa ra sự chọn lựa hợp lý khi chọn mua sản phẩm này.
Tham khảo giá và những phần quà khuyến mại cực kỳ hấp dẫn khi mua Xiaomi Mi4 tại cửa hàng điện thoại Clickbuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét