Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

LG G3 Mỹ (99%)

Thiết kế
lg g3 my
LG G3 Mỹ sở hữu lớp vỏ sau làm bằng chất liệu nhựa giả kim loại. chính vì vậy, nếu chỉ mới nhìn qua chắc hẳn ai cũng sẽ nhầm tưởng chiếc smarphone này có vỏ bằng kim loại, đặc biệt là với 2 phiên bản có màu xám và vàng ánh kim. Phải đến khi cầm máy trên tay chúng ta mới biết rằng chiếc điện thoại này thực ra được gia công bằng chất liệu nhựa. Đây vừa là ưu điểm, vừa là một nhược điểm của LG G3 Mỹ bởi với cảm giác trên
lg g3 my
Cũng giống như những dòng smartphone khác LG G3 Mỹ cho thấy chất lượng gia công của mình tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm G2 tiền nhiệm. Từng chi tiết nhỏ như: phím bấm, cụm camera đều được hãng này chau chuốt kỹ càng. Điều này được thể hiện ngay khi bạn sử dụng các đầu ngón tay để tương tác với các phím bấm tại mặt sau của LG G3 Mỹ.  Lúc này bạn sẽ cảm thấy phím nguồn với phần vân tròn đồng tâm đem đến cho ngón tay một cảm giác cực kỳ thoải mái, kế đó là lớp vân nổi tại cụm phím volume. Với những người không quen, sẽ lỡ tay nhấn nhầm vào vị trí của camera thay vì phím nguồn. LG đã có một sự tính toán cho trường hợp này bởi khi các đầu ngón tay tiếp xúc lớp kính bên ngoài của camera, người sử dụng sẽ có cảm giác lớp kính này khá mềm mượt. Điều chứng tỏ rằng chất lượng lớp kính bảo vệ trước camera của G3 cũ là khá hoàn hảo khi không thấy sự xuất hiện một vết xước nào.
Nhìn chung LG G3 mỹ sở hữu một thiết kế thành công của LG trong năm 2014 vừa qua. Với lớp vỏ bên ngoài đẹp, sang trọng, đặc biệt là phiên bản đen vàng , đây là một lựa chọn vô cùng chất lượng.
Màn hình
lg g3 my
LG G3 Mỹ  được trang bị màn hình QuadHD cùng độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel) và tấm nền IPS. Trong các chiến dịch truyền thông, hãng này đã tìm cách nhấn mạnh vào màn hình với độ phân giải 2K, điểm này được coi là đi trước một bước so với những đối thủ của khác mình. Tuy nhiên, sau khoảng một tuần đầu sử dụng LG G3 Mỹ, rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa màn hình 2K trên G3 cũ và màn hình với độ phân giải Full HD trên những mẫu smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường.
LG G3 Mỹ với mật độ điểm ảnh thuộc loại cao nhất hiện nay (538ppi), với tấm nền màn hình có kích thước 5.5 inch. Màn hình với mật độ điểm ảnh cao đồng nghĩa với việc hình ảnh sẽ đỡ bị vỡ hạt hơn. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể phân biệt được điều đó khi đưa điện thoại lên soi chúng ở khoảng cách gần sát khuôn mặt.
Cấu hình
Điểm nhấn của mẫu LG G3 Mỹ là màn hình 2K vô cùng sắc nét, camera được cải tiến mạnh với chế độ chống rung quang học, lấy nét laser, LG G3 Mỹ có rất nhiều nhiều ưu điểm để người dùng chú ý tới.
Bên cạnh đó, LG G3 Mỹ cũng là một trong những chiếc smartphone đầu tiên được trang bị màn hình với độ phân giải 2K với kích thước 5,5 inch. Tiếp nối cho sự thành công của dòng máy G2 trước đây, LG G3 Mỹ vẫn được trang bị thiết kế phím bấm ở mặt lưng của máy, giúp giảm thiểu tối đa độ dày của viền màn hình, giúp kích thước tổng thể của thiết bị gọn gàng hơn rất nhiều.
Được tích hợp bởi bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ cùng  tốc độ 2,46 GHz, 2 GB bộ nhớ RAM, thấp hơn so với con số RAM 3 GB của phiên bản 32 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu camera sau 13 MP cho chất lượng rất tốt với viên pin 3.000 mAh, chạy bởi nền tảng Android 5.0 vô cùng mượt mà.
Camera
lg g3 my
Một trong những điểm đáng chú ý là với giới trẻ chụp hình đẹp, nét được xét vào bậc nhất khi chọn lựa chiếc smartphone cho bản thân. Với chức năng lấy nét bằng Laser, LG G3 Mỹ giúp lấy nét với tốc độ cao và  chính xác tuyệt đối. Được trang bị 2 camera trước 2.1MP, sau 13 MP G3 có tính năng chụp ảnh thông minh, cụ thể là khi xòe bàn tay ra, cảm biến trên LG G3 Mỹ sẽ có thể nhận dạng tay của người dùng nếu nó xuất hiện trong khung hình. Khi chúng ta thực hiện hành động cụp bàn tay, máy sẽ hiểu rằng bạn đã kích hoạt được tính năng chụp ảnh nhanh và tự động đếm ngược 3 giây trước khi chụp lại các khoảnh khắc. Qúa tuyệt vời phải không nào ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét