Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Xiaomi Mi Note Pro RAM 4GB

Đánh giá chi tiết về Xiaomi Mi Note Pro

Là chiếc smartphone được đánh giá rất cao của Xiaomi. Xiaomi Mi Note Pro sở hữu với cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều so với chiếc Xiaomi Mi Note tiền nhiệm, thiết bị này cũng không tỏ ra kém cạnh bất cứ chiếc smartphone nào cùng phân khúc. Cùng Clickbuy đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

Thiết kế ấn tượng

xiaomi mi note pro
Thiết kế sang trọng của Xiaomi Mi Note Pro
Xiaomi Mi Note Pro sở hữu cho mình thiết kế sang trọng - đẳng cấp. Bốn góc của máy được bo tròn nhẹ, nhưng nhìn chung, tổng thể của máy khá vuông vức và bắt mắt. Vỏ của thiết bị này được sử dụng bởi chất liệu nhôm cao cấp. Bên cạnh đó, độ mỏng của máy cũng là điều gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, với 6.95mm.
Mặt lưng của Xiaomi Mi Note Pro được thiết kế với những đường vát nhẹ về 2 cạnh bên, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Mặt kính của thiết bị cũng được gia công vô cùng tỉ mỉ với các viền được mài khá cong. Điều này giúp cho quá trình thao tác trượt từ mép màn hình trở nên dễ dàng hơn mà không hề có hiện tượng bị cấn tay.

Màn hình Xiaomi Mi Note Pro siêu nét, siêu ấn tượng

xiaomi mi note pro
Màn hình tuyệt hảo
Xiaomi Mi Note Pro đượt thiết kế với kích thước màn hình lên tới 5.7 inch, cùng với đó là độ phân giải màn hình 2K (1440 x 2560 pixels). Đây là những thông số, khiến chúng ta liên tưởng ngay đến siêu phẩm của Samsung đó là Samsung Galaxy Note 4.
Thiết bị này có mật độ điểm ảnh đạt trên cả mức 500ppi, điều này mang đến những hình ảnh hiển thị trên màn hình của thiết bị trở nên mịn màn và vô cùng sắc nét.

Xiaomi mi Note Pro – Cấu hình mạnh mẽ

xiaomi mi note pro
Xiaomi Mi Note Pro với cấu hình cực kỳ ấn tượng
Cấu hình của Xiaomi Mi Note Pro hiện tại được coi là mạnh nhất trong những chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường. Sở hữu bộ vi xử lý Snapdrag 810 của Qualcomm với 8 nhân – cực khủng, cùng với đó là chip nhân đồ hoạ Adreno 430 cao cấp nhất. Dung lượng RAM lên tới 4GB. Những điều này đã giúp Xiaomi Mi Note Pro đánh bật mọi đối thủ của mình.
Camera tuyệt vời
xiaomi mi note pro
Xiaomi Mi Note Pro với camera vượt trội
Điện thoại Xiaomi Mi Note Pro sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng. Camera chính là 13MPx sử dụng bởi cảm biến của Sony, cùng khẩu độ F2.0 cực lớn, kèm đèn Flash LED kép 2 màu công nghệ chống rung quang học. Hình ảnh thu lại cực kỳ rõ nét và chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước sở hữu độ phân giải 4 megapixel mang lại điểm ảnh lớn 2-micron pixel. Xiaomi Mi Note Pro hoàn toàn đáp ứng những điều kiện cần và đủ của người dùng.
Thời lượng pin của Xiaomi Mi Note Pro khá ấn tượng
xiaomi mi note pro
Viên pin ấn tượng
Xiaomi Mi Note Pro được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 3090mAh, thấp hơn so với chiếc Galaxy Note 4 là 3220mAh. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Mi Note Pro không mạng lại hiệu quả ấn tượng. Bù lại, thiết bị này có thời lượng sạc pin khá nhanh khi chỉ mất tối đa 93 phút để có thể sạc đầy. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những gì mà chiếc smartphonw này mang lại.
Tổng kết
Xiaomi Mi Note Pro được nâng cấp không nhiều nhưng lại rất đáng giá so với chiếc Mi Note. Với cấu hình khủng, thiết kế sang trọng và mức giá hợp lý, Mi Note Pro xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình một phablet có hiệu năng ổn và ngoại hình khá sang trọng nhưng có hầu bao không được rủng rỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét